::--> ล้ำ! มีผมในไม่กี่นาที <--::

           


           เห็นรูปข้างบนฝั่งซ้ายมือแล้วรู้สึกเสีย self  ไหมคะ แต่ทำยังไงให้มีผมในรูปแบบฝั่งขวามือกันเอ่ยย วันนี้เราไม่ได้มีสมุนไพรแก้ผมร่วงมาฝากนะคะ แต่พอดีเล่นเว็บไปเรื่อยๆแล้วไปเจอเจ้าสิ่งนี้เข้า เป็นเทคนิคการสร้างผมแบบใหม่มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน มาดูสิคะว่าเจ๋งแค่ไหน





         ดูแล้วเจ๋งดีใช่ไหมล่ะคะ เพื่อนๆอยากลองหามาเล่นดูก็ได้นะคะ เจ้าตัวนี้ผลิตมาจากเส้นใยฝ้ายพิเศษ ที่มีคุณสมบัติยึดจับกับเส้นผมและหนังศรีษะได้ดี สีที่ย้อมใช้สีจากธรรมชาติไม่ระคายเคืองหนังศรีษะ US FDA  approoved ว่าปลอดภัยให้ใช้ได้ โดยคนที่จะใช้ได้จะต้องมีเส้นผมบางๆอยู่บริเวณนั้นด้วยนะคะ แต่ถ้าเกิดว่าไม่มีเลยเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็จะไม่สามารถใช้ได้ค่ะ 
   
      ปล. เจ้าตัวนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงนะคะ ดังนั้นสระผมออกก็หายเกลี้ยงค่ะ
      ปล.2 เราไม่ได้ขายน๊าาาาา เราแค่เห็นว่ามันเจ๋งดี 


 

Social Network

   

Popular Posts